Giỏ hàng

SO SÁNH TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA ỐNG VÀ PHỤ KIỆN GIẢM ÂM WAVIN AS+ (AS PLUS) VỚI WAVIN AS VÀ WAVIN SITECH+

Ra đời hệ thống thoát nước giảm âm Wavin AS+ để thay thế hoàn toàn Wavin AS.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, Wavin đã thành công trong việc chế tạo ra ống và phụ kiện thoát nước giảm âm Wavin AS+, với công nghệ giảm âm có được, kết quả độ ồn do quá trình thoát nước thải phát ra đo được chỉ còn dưới 10dB tại tốc độ dòng chảy 2l/s thì Wavin AS+ được cho là sản phẩm thoát nước giảm âm có chất lượng tốt nhất và hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay.

Vào năm 2019 tập đoàn Wavin bắt đầu sản xuất đại trà ống và phụ kiện thoát nước giảm âm Wavin AS+ để thay thế dần sản phẩm Wavin AS, đồng thời giảm dần việc sản xuất ống và phụ kiện thoát nước giảm âm Wavin AS. Đến cuối năm 2019 Wavin đã chính thức sản xuất toàn bộ ống và phụ kiện giảm âm Wavin AS+ để thay thế hoàn toàn hệ thống ống và phụ kiện Wavin AS. Đến đầu năm 2020 tập đoàn Wavin đã hoàn toàn dừng việc sản xuất ống và phụ kiện giảm âm Wavin AS.

Như vậy Wavin AS đã hoàn thành sứ mệnh của mình trong một thời gian, Hệ thống sản phẩm Wavin AS+ chính thức lên ngôi thay thế, nó có nhiều tính năng ưu việt hơn Wavin AS và Wavin SiTech+.

   

  Tại sao nên sử dụng sản phẩm thoát nước giảm âm Wavin AS+

Ngay từ ban đầu, tập đoàn Wavin đã có định hướng nghiên cứu và sản xuất sản phẩm Wavin AS+ dành cho phân khúc cao cấp, chất lượng thực sự vượt bậc. Còn sản phẩm Wavin SiTech+ được định hướng là sản phẩm dùng để thay thế cho u.PVC, vì nó có hiệu quả hơn so với u.PVC nhưng Wavin SiTech+ có chất lượng và tính năng giảm âm kém xa so với Wavin AS+.

Sản phẩm thoát nước giảm âm Wavin AS+ là thành quả của việc kế thừa của những tinh hoa từ các sản phẩm thoát nước giảm âm Wavin AS và SiTech+ để lại. Đồng thời thoát nước giảm âm Wavin AS+ có chất lượng vượt bậc, hoàn mỹ hơn là nhờ thực hiện việc hoàn thiện những điểm yếu mà Wavin AS và SiTech+ đã gặp phải.

Wavin AS+ có thiết kế nhỏ gọn lý tưởng cho không gian nhỏ và hẹp, cấu tạo từ vật liệu độc đáo giúp hấp thụ và triệt tiêu âm hoàn hảo, đi kèm một vòng đệm bít màu xanh được cấp bằng sáng chế nhằm tăng cường khả năng lắp đặt chống rò rỉ - chống lệch khớp nối. Vòng đệm được tạo ra sau hàng giờ kiểm nghiệm tiếng ồn và tìm tòi những vật liệu mới để tối ưu hiệu quả giảm âm.

Chất lượng cộng với các tính năng ưu việt của Ống và phụ kiện giảm âm Wavin AS+ (Wavin AS Plus) so với Wavin AS / Wavin SiTech+

Nhờ sáng chế phần gioăng cao su được làm từ EPDM có vòng đệm thông minh, giúp cho việc lắp đặt kết nối các mối nối của Wavin AS+ được dễ dàng hơn, nhanh hơn so với lắp đặt sản phẩm Wavin AS và Wavin SiTech+. (Tham khảo video https://abcom.vn/pages/video-san-pham-as )

Sản phẩm Wavin AS+ được thiết kế nhỏ gọn, trên thân được thiết kế các điểm G và đặc biệt là hệ thống gioăng cao su EPDM có con dấu màu xanh lam giúp giảm đến 50% lực đẩy cho con người trong quá trình thi công lắp đặt và không cần dầu bôi trơn trong khi sản phẩm Wavin AS trước đây và Wavin SiTech+ phải cần dầu bôi trơn bởi vì hệ thống gioăng của Wavin AS và Wavin SiTech+ được làm từ cao su SBR có độ đàn hồi thấp và cứng nên khả năng rò rỉ nước cao, để giải quyết vấn đề này thì hệ thống đai treo giá đỡ phải được gia cố chằng chịt trong quá trình thi công. Vì vậy giúp cho vệc lắp đặt Wavin AS+ nhanh chóng, ít tốn kém và dễ dàng hơn so với khi thực hiện việc thi công lắp đặt sản phẩm Wavin AS và Wavin Sitech+

Quá trình thi công lắp đặt Wavin AS+ (Wavin AS Plus) không cần sử dụng đến dầu bôi trơn như khi lắp đặt Wavin AS hay Wavin SiTech+ đã góp phần tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư / nhà thầu một khoản tiền không nhỏ.

Giải sản phẩm của Wavin AS+ đa dạng hơn sản phẩm Wavin AS và Wavin SiTech+

Khi sử dụng sản phẩm Wavin AS+ có thể kết nối với sản phẩm u.PVC do Việt Nam sản xuất, bởi vì đường kính của Wavin AS+ có cùng kích thước đường kính với u.PVC sản xuất tại Việt Nam. Trong khi sản phẩm Wavin AS phải thông qua phụ kiện chuyển đổi thì mới kết nối để lắp được với sản phẩm u.PVC trong nước sản xuất.

Đường kính Wavin AS+ lên đến DN200. Trong khi Wavin SiTech+ chỉ có đường kính lên đến DN160, đối với sản phẩm đường kính DN200 Wavin SiTech+ không có tính năng giảm âm vì được làm từ vật liệu u.PVC màu đen (được thể hiện rõ trong Catalogue sản phẩm Wavin SiTech+)

Sản phẩm Wavin AS+ có độ dày thành ống và phụ kiện lớn hơn Wavin SiTech+. Do đó sản phẩm Wavin AS+ khỏe khoắn và bền chắc hơn, chịu được áp lực và lực va đập tốt hơn.

 Bởi vì Wavin AS+ có độ dày cao hơn Wavin SiTech+, dẫn đến ống và phụ kiện của Wavin AS+ cứng cáp hơn Wavin SiTech+, nên khi nước chảy qua không làm cho ống bị võng hoặc bị bóp méo. Vì vậy, sử dụng sản phẩm Wavin AS+ sẽ tiết kiệm được một khối lượng lớn đai treo và đai ôm ống hơn so với khi sử dụng sản phẩm Wavin SiTech+, vấn đề này cũng góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư cho chủ đầu tư / nhà thầu khi sử dụng sản phẩm giảm âm Wavin AS+.

Hệ số giãn nở nhiệt của Wavin AS+ là 0.06mm / mK, trong khi hệ số giãn nở nhiệt của Wavin SiTech+ là 0.12mm / mK. Điều đó chứng tỏ rằng khi nước có nhiệt độ càng cao chảy qua ống thì ống Wavin SiTech+ bị giãn nở vì nhiệt lớn hơn gấp 2 lần so với Wavin AS+. Điều đó cũng chứng minh rằng khi nước thải có nhiệt độ cao chảy qua ống như ở khu bếp,chất thải có nồng độ pH cao như phòng giặt… thì sử dụng sản phẩm Wavin AS+ sẽ đem lại độ an toàn cao hơn so với sử dụng sản phẩm Wavin SiTech+.

Trong lượng riêng của Wavin AS+ (1.9 g/cm3) lớn hơn trọng lượng riêng của Wavin SiTech+ (1.3 g/cm3), bởi vì Wavin AS+ có cấu tạo phân tử đặc biệt và các phân tử liên kết với nhau rất dày đặc nên giúp cho nó có khả năng hấp thụ âm thanh tốt hơn là Wavin SiTech+

`

Wavin đã dành hơn một trăm nghìn giờ để kiểm tra mức độ giảm âm của hệ thống giảm âm Wavin AS+ và đã được chứng nhận bởi Viện Vật lý Xây dựng Fraunhofer, Stuttgart, CHLB Đức, việc thử nghiệm được thực hiện trong điều kiện tiêu chuẩn thì đo được độ ồn nhỏ hơn 10dB tại tốc độ dòng chảy 2l/s theo tiêu chuẩn DIN 4109 khi sử dụng sản phẩm Wavin AS+ cho mục đích thoát nước thải. Độ ồn phát ra ngoài không khí do quá trình thoát nước gây ra khi sử dụng Wavin AS+ được ghi nhận là êm hơn bất kể ống thoát giảm âm nào trên thế giới hiện nay.

Kết luận

- Wavin AS+ đạt độ ồn tốt hơn Wavin AS và Wavin Sitech+.

- Wavin AS+ có thể kết nối được với u.PVC sản xuất tại Việt Nam dễ dàng.

- Giải sản phẩm của Wavin AS+ đa dạng hơn Wavin AS và Wavin SiTech+.

- Ống và phụ kiện của Wavin AS+ có đường kính lên đến DN200, trong khi ống và phụ kiện Wavin SiTech+ có đường kính chỉ đến DN160, đối với sản phẩm đường kính DN200 Wavin SiTech+ không có tính năng giảm âm vì được làm từ vật liệu u.PVC màu đen (được thể hiện rõ trong Catalogue sản phẩm Wavin SiTech+)

- Wavin AS+ lắp đặt nhanh hơn Wavin AS và Wavin Sitech+. Góp phần rút ngắn tiến độ thi công và chi phí nhân công.

- Wavin AS+ có hệ thống gioăng EPDM với con dấu màu xanh lam không cần dầu bôi trơn. Trong khi Wavin AS và Wavin Sitech+ bắt buộc phải dùng đến dầu bôi trơn để lắp đặt, bởi vì hệ thống gioăng của Wavin AS và Wavin SiTech+ được làm từ cao su SBR có độ đàn hồi thấp và cứng.

- Khi sử dụng sản phẩm Wavin AS+ sẽ có hiệu quả kinh tế cao hơn khi sử dụng sản phẩm Wavin SiTech+ / Wavin AS, bởi vì:

+ Thi công lắp đặt Wavin AS+ không phải sử dụng dầu bôi trơn nên tiết kiệm được toàn bộ chi phí mua dầu bôi trơn như khi thi công lắp đặt Wavin    SiTech+ / Wavin AS.

+ Do sử dụng Wavin AS+ cần ít đai treo, đai ôm hơn so với khi sử dụng Wavin SiTech+, vì vậy sử dụng Wavin AS+ sẽ tiết kiệm được nhiều hơn về chi phí để mua đai treo và đai ôm ống so với khi sử dụng Wavin SiTech+

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+