Giỏ hàng

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN ABCOM LÀ ĐỐI TÁC CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM CỦA WAVIN CHO QUÝ KHÁCH HÀNG?

Bởi ABCom là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm của Tập đoàn Wavin trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Trụ sở văn phòng giao dịch của ABCom tọa lạc tại số 30, liền kề 13, KĐT Xa La, quận Hà Đông, Hà Nội.

   ABCom có sứ mệnh mang đến những giá trị đẳng cấp đã được khẳng định của Wavin, góp phần nâng cao chất lượng và các giá trị bền vững cho các công trình trên mọi miền đất nước Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp toàn bộ những sản phẩm cấp thoát nước do Tập đoàn Wavin sản xuất có sự vượt trội về chất lượng, độ tinh xảo và độ sắc nét của sản phẩm, thuận tiện trong lắp đặt và đặc biệt bảo hành 10 năm và tuổi thọ sản phẩm lên tới trên 50 năm. Các đơn hàng sẽ được chúng tôi xử lý nhanh chóng với độ chính xác cao. Theo đó, hàng hóa được giao đến tận cửa hàng, tại chân công trình trong vòng 30 phút đến 24h hoặc trong ngày tùy vào khối lượng đặt hàng kể từ thời điểm hoàn tất thủ tục đặt hàng.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng, ABCom rất chú trọng khâu chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng với sự tư vấn tận tình, hỗ trợ tối đa về kỹ thuật và báo giá sản phẩm, để Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm Wavin do ABCom chúng tôi cung cấp.

Với kim chỉ nam lấy con người làm gốc, ABCom là nơi tập hợp những chuyên gia, kỹ thuật viên tâm huyết, chuyên nghiệp, trách nhiệm cao kết hợp với sự hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực ống nước nói chung và sản phẩm ống nước Wavin nói riêng. Tập thể ABCom với khẩu hiệu “Satisfy your trust - Đáp ứng niềm tin của bạn” luôn tâm niệm các giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp:

- Uy tín: Giữ chữ tín để tồn tại và phát triển bền vững, Công ty luôn đặt nhiệm vụ thực hiện 100% các cam kết với khách hàng, đối tác, cổ đông, người lao động và cộng đồng là yếu tố sống còn với doanh nghiệp.

- Tận tâm, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Con người ABCom với đội ngũ quản lý trên 10 năm gắn bó với các sản phẩm của Wavin, quyết tâm lan tỏa tình yêu của mình với sản phẩm Wavin đến khách hàng, xem các công trình, dự án của khách hàng như nhà mình để phục vụ tốt nhất.

- Linh hoạt, khoa học: ABCom được đầu tư hệ thống kho hàng quy mô với trữ lượng hợp lý trên cơ sở kế hoạch nhập khẩu hàng hóa khoa học nhằm đảm bảo khả năng cung ứng vật tư đúng tiến độ, giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Không ngừng cải thiện: Không hài lòng với những gì đã đạt được, tập thể ABCom luôn không ngừng phấn đấu hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.

- Nhanh chóng: Báo giá nhanh chóng, đàm phán nhanh chóng, hỗ trợ mọi vấn đề nhanh chóng.

- Cam kết: Bằng bản lĩnh và khát vọng của mình, ABCom mong muốn và tự tin sẽ là đối tác uy tín, cung cấp các sản phẩm chính hãng với dịch vụ tốt nhất, mang lại niềm tin và sự hài lòng cho Quý khách hàng.

- Sản phẩm: ABCom tập trung phân phối các sản phẩm như sau của Wavin:

CHỊU NHIỆT PPR WAVIN

GIẢM ÂM WAVIN AS+

PEX WAVIN TIGRIS

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+